Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá thấp vừa đưa về nhiều deals đúng không nào?

để có đc một chiến dịch quảng cáo tác dụng mà lại tiết kiệm chi phí cần phải dựa vào nhiều nhân tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của công ty.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những yếu tố nào sẽ giúp đỡ họ đạt đc hiệu quả tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ chia sẻ đến với mỗi cá nhân những phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá tốt nhất mà đem về công dụng. Dường như sẽ có được phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Lý Do nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối Ngân sách quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.

có rất nhiều Nguyên Nhân để lý giải cho việc khách hàng bị lôi cuốn bởi quảng cáo của bạn, rồi Lý Do họ rất chăm sóc và lại không đặt hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức thu hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày từng ngày.

Trong khi, những kẻ địch khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý người sử dụng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một phương pháp testing những bài quảng cáo, test các tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn phim, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải cần cù tìm hiểu test để có những công dụng cực tốt cho campaign chạy quảng cáo của bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và tìm hiểu đối phương đang khiến cái gì và xem các gì mà đối phương đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn địch thủ để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì hoàn toàn có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh chi tiết nhất

sai lầm thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà Tặng Kèm, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp quý khách hàng của bản thân để xem xem liệu tệp người tiêu dùng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng mực hơn về một chiến dịch hoặc một nhóm quảng cáo có công dụng hay không từ đó đặt ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho tất cả những người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & tiến hành nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác biệt đc với đám đông Bên cạnh đó thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với đối phương của bản thân mình chưa kể đến cạnh tranh với những những gã to con như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập & công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu bên trên Mobile and Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy bên trên dòng thiết bị nào cân xứng để sở hữu tác dụng rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là cần thiết Ảnh, đoạn phim unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ hấp dẫn bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mọi cá nhân nên hướng đến những đối thủ khác họ làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người tiêu dùng bạn nhắm tới nếu mà adset nào đưa ra công dụng cực tốt cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của chúng ta điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở trên đào bới người sử dụng mình nằm chỗ nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của bản thân mình mạnh nhất ở Khu Vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường nước ta

Bên cạnh đó, chúng ta có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp khách hàng của bản thân mình liên tiếp liên hệ, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & khu vực cho cân xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì như thế hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân mình, nó rất là kết quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp đỡ bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, kết quả hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có điểm lưu ý, hành động gần giống với người sử dụng truy vấn website của doanh nghiệp.

các đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của doanh nghiệp (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần liên hệ với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng like fanpage
  • File data sđt, email những khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của người sử dụng (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Trong khi bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người sử dụng trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành vi suy xét sản phẩm của bạn, họ rất có thể là các người đã từng đặt hàng and chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho người chăm lo dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích bọn họ mua ngay, chốt marketing dễ ợt hơn vì đa số người dùng ai chả thích đc khuyến mãi, giảm giá cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết and loại trừ bớt chiến dịch

mốc giờ vàng đem lại nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không đem về hiệu quả nhiều cho mình, thay vào đó tạo các chiến dịch mới test để search những chiến dịch đưa về hiệu quả cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nế như đó không tác dụng ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and người tiêu dùng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp một anh quý khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ người sử dụng không phản hồi ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta muốn mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách hàng của chính mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra sao để có các Gia Công tương xứng thì lúc này giá cả của AE sẽ đc Gia Công hơn, công dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đấy là các thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét