Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn một luận điểm mà nhiều bạn đang câu hỏi and quan tâm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang quan tâm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong các nghành kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ đổi khác là tối đa.

Với câu hỏi này mà trong bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho mình tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về các hành động của người dùng, khiến cho bạn nắm hiểu rõ hơn phương thức và thời hạn nên đăng bài post bên trên Facebook vào những mốc giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng ra sao để đạt hiệu quả tối đa?

Hiểu ra sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận ra rằng phần lớn mọi người có một thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các lưu ý đến sai lầm như thế mà bạn đang không đạt được hiệu quả như ý.

rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của chúng ta trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những các bước của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không còn nhàn nhã đặt lên Facebook đọc bài của doanh nghiệp đc.

Chính bởi vậy, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.

khung giờ đăng bài hiệu quả bên trên facebook cá nhân Facebook

thường thì phần lớn mỗi cá nhân sẽ âu yếm nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn có thể sử dụng những mốc giờ cân xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ có được mỗi khung giờ không giống nhau, hành động tương tác của người dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian online khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa bên trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, chúng ta cũng có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả rất tốt.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính mình, cũng như tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang lại hiệu quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post thú vị, ví dụ như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán hàng 1 cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết trực tuyến tương đối nhiều. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất tác dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc mắc, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian hầu hết mọi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Cũng chính vì mọi người sẽ không bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc các nội dung bài viết dài của chúng ta tuy vậy với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của người sử dụng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy share các mẩu chuyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ công dụng hơn, và cũng phù hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể tiện lợi nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đem đến sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng nội dung bài viết thường xuyên hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có nhiều contact tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang đến lợi nhuận khổng lồ bên trên Fanpage Facebook

mặc dù trang facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta có thể vận dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để ngày càng tăng phần kết quả.

Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, 1 phần là do những hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong những số đó có 2 mốc giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như thế MYB truyền thông đã khiến cho bạn giải đáp những thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng

Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của mình ở toàn bộ những mốc giờ bên trên, sau đó kiểm tra xem mức độ hiệu quả về tương tác của người dùng bên trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Trong khi, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài kết quả cho bản thân mình.

Trong khi, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người sử dụng ở nghành nghề kinh doanh khác, khung giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ hội vì đấy là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét