Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và buôn bán trực tuyến bên trên căn cơ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng kết quả bán hàng lại không được suôn sẻ. Bạn có nhu cầu liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Điện thoại tư vấn triển khai thực thi campaign quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media đào bới các gian nan thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà tác dụng không đc may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng về là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi campaign nên những campaign quảng cáo không mang về công dụng cũng chính là điều dễ hiểu. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần để cho campaign quảng cáo của bạn.

Nếu phương châm của công ty là tăng lượt đổi khác đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều phối người dùng and người tiêu dùng liên hệ theo đúng với phương châm ban đầu của khách hàng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một chiến dịch được nhìn nhận là chiến thắng, là kết quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay nói một cách khác là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ là khiến quảng cáo của khách hàng không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một vài lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có khả năng biến đổi đặt đơn hàng. Chính vì như thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của người tiêu dùng, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người sử dụng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng chuyển đổi gần như không tồn tại.

chế độ kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đề ra đồng loạt các cơ chế & quy định để kiểm soát những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, VN là một nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay trong số những đợt càn quét đến từ Facebook.

Hình như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh quảng bá, content website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao and hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn quá nhiều gian nan nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để chọn lựa C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chí dưới đây để suy xét việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và đào bới và chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của bản thân mình. Bởi hoạt động càng lâu, công ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý và tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều này để giúp đỡ đảm bảo tác dụng campaign mang lại hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua reviews của các quý khách trước đó. Chúng ta có thể tham khảo Reviews quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

ở bên cạnh điểm số sao được coi, bạn cũng có thể xem thêm phần bình chọn cụ thể về Trải Nghiệm and hợp tác của người tiêu dùng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm kinh doanh dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của doanh nghiệp hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dàng hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành xuất sắc

Chi tiêu xuất sắc không Tức là Ngân sách rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem về hiệu quả may mắn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy contact ảo & sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá thành hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an ninh và khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media có thể là một trong sự chọn lựa hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành quảng cáo trực tuyến và digital sale, Shop chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, khả năng & khả năng để giúp những cửa hàng, doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp and nội dung quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên những report chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến tối ưu kết quả biến đổi.

  • tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ thay đổi là phương châm của đội ngũ mang đến cho khách hàng.

với tất cả những Vì Sao bên trên, nếu bạn đang search sự hợp tác lâu dài & chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc support hỗ trợ and thực hiện những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét